[16.08.2018] Day 1 Bangkok to HoMin cc

16.08.18
Hôm nay thức dậy trên bầu trời đất Thái
Là vì đêm khuya mới tới nơi gần 3h sáng
Mọi chuyện đều ok, chỉ có bắt taxi và chờ taxi là mỏi mọn thể lực nhất.

Năm nay Thái khác năm ngoái, team Cass mình ngoài ss Ji, Vicky, còn có thêm mems mới là Đan, ss Nguyên, ss Trâm. Team 6 người mình thức dậy lúc 8h sáng, đi Big C ăn sáng và mua tí thức ăn vặt, đến trưa liền ghé Siam dạo dạo, cảnh đẹp và sang chảnh để check in. Siam to lắm, rộng lắm, nó chiếm tận 4 mặt đg.. Chắc team mình chỉ mới dạo đc 1/10 của mall này quá. Đi vòng vòng ngó nghiêng cũng mệt nên ghé vào 1 quán nước nghĩ ngơi. Món nước uống ở True Coffee cũng ok lắm.

Sau đó là chiều liền đi Platinum… Mua 1 tràn quần áo.. Thực sự cảm tưởng mình ở Q7 đi lấy đồ sỉ ở An Đông cơ ^^ đồ nhiều quá nhiều, những 6 tầng chẳng thể dạo hết.

Rồi về ks nghĩ ngơi 1 lát, lúc này cả team tập hợp kể chuyện về 5 zai zui ơi là zui. Bias Min và bias Jae nhiều hoen, nhueng cứ đem chuyện về YJ ra bàn là lại xôm quá chời.

Tối đó tầm 8h là đi nhag hàng Savoey, noei Jae tới ăn hải sản tầm 1 năm trước đó. Khuôn viên cũng thật to rộng, đi xe taxi vào cổng liền nộp phí thật đắc hơn tiền taxi từ hostel đến đó. Đồ ăn ngon và hợp khẩu vị, cách nhà hàng trang trí cũng đơn giản và thoáng đãng.

Cuối cùng là đi China Town nha, lại 1 quá trình chờ xe mỏi mòn đến chở 6 đứa. Lúc có xe tới thật mừng quá mà. . Trên xe còn lôi showbiz Việt ra kể nhìn thêm khung cảnh bên ngoài ban đêm ko hiểu sao cứ thấy quen thuộc… Cứ ngỡ là Sài Gòn vậy đó.
Lúc tới nơi mình nhìn qua khung cửa kính thấy bảng hiệu tiễng Trung… Lòng xốn xang muốn xỉu. Mình auto nhớ Trùng Khánh aaa. Dọc 2 ven đường là các quầy đồ ăn. Thực ra cũng ko khác VN là mấy ha. Che traid cây, các loại trái nhiệt đới, à à… Mà có cherry là đẹp nè.. Vn mìn thật ko phổ biến lắm. Team mình uống thử nc lựu cảm giác cũng thật thú vị và dễ uống nè. Mấy món ăn thực sự quá dầu mở luôn. Đi ngang qua nghe mùi mình thấy hơi khó ở… Uiii thiệt là hơi có tuổi 1 cái liền khó tánh ^^

Ở Thái vẫn buôn bán tấp nập như vậy, mặt hàng đa dạng như thế. Giờ cải cách hơn là nhập đồ bên châu Âu về cũng nhiều, giá ko đắt như châu Âu lắm.. Khách du lịch thì Trung đổ bộ đông đen.. Năm ngoái mình thấy ít ng Trung lắm mà ta.

Thôi xong Day 1 ở Thái rồi nhé.

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất /  Thay đổi )