14+15.08.18

14.08.2018
Tối hnay mình lên xe đi SG. Đi team Cass 4 người.

Thực ra hồi trưa về nhà nội, cảm giác đau lòng vụt qua nhói xả tim, làm mắt mình cũng thấy cay cay. Nhìn ông nội ko nỡ để mình đi, nhùn bà nội lo lắng dặn dò. Mình cứ có cảm giác tội lỗi sao sao ý. Ở nhà mình buổi chiều chưa nói nhìu đc với papa, anh 2 cũng kiệm lời, chị dâu thấy mình hơi đơ đơ cũng ko biết phải làm sao, mình thì nhìn bé cháu cứ muốn ôm thêm chút nữa, vì sợ rằng sẽ rất rất lâu mới có thể đc ôm em, hoặc có khi sau này gặp lại em bé lớn lên chẳng thể ôm nổi thì sao. Nhùn gương mặt của người thân thật ko nỡ rời đi.

Mình vào nhà ngoại buổi xế chiếu để gói lại hành lý, cản giác 1 thùng hàng đó thực to mà cũng thích sợ lỏng lẻo. Gói xong hành lý, mình và umma đi ăn chay. Cảm giác vì mình nên umma mới ăn chay nguyên cả tháng vậy. Vẫn là ăn ở quán xưa cũ, nhưng lần này cảm giác ăn rất vừa miệng và ngon. Ko biết là do hiếm khi ngồi quán ăn với umma, hay do mình cũng hợp với thức ăn chay này nữa. Mà lòng lúc đó cảm giác bình thản và an yên lắm.
Sau đó thì lại trở về trạng thái cập rập chuẩn bị lên xe.

Umma đi cùng chuyến với mình vào NT là xuống, rồi 2 bạn của mình sẽ lên. Lòng cứ thấy ko nỡ là sao nhỉ?? Mình bám người lắm luôn T.T nhắc lại nhớ. Mỗi lần đi ai cũng cho mình tiền tiêu vặt. Nội, umma, anh 2, j 3, j mân, ngoại… Mình thấy bản thân chưa làm đc gì nhìu là cứ đc nhận ơn của người thân… Biết đến khi nào mới trả hết đây… Mình phải cố gắng hơn để có 1 tương lai tốt, mang người thân của mình đến thăm quan những nơi thật tốt.

Ở mẫu quốc, mình thực sự như trẻ con luôn đc bảo vệ. Hưởng rất rất nhiều phúc lợi. Nhưng nếu sang lại Nauy bản thân phải tự
trèo tự leo tự vượt khó hết… Mình vừa lo vừa sợ vừa bất an, nhưng đó mới là cuộc sống của 1 người trưởng thành và là 1 người có ích.

……………….
Sáng hôm sau là 15 vào tới SG rất sớm. Trước 5h team mình hật vật tìm nơi để giữ hành lý.. Khách sạn ko chọn đc nên đành đi bus đến chỗ người quen để gửi. May sao có Vicky bên cạnh lo cho mình, nên nói là để hỗ chị họ. Cũng mất khoảng 3 tiwwngs đống hồ cho cả quá trình đi đi.. Gửi gửi.. Chờ chờ… Về về…

Xong hành lý ký gửi là 4 đứa mình là ss Ji, ss Trâm vicky và pie đi vào Highland ngồi cắm rễ .. Goin 4 món nc và 2bánh mỳ ngồi 8 roò làm đủ các trò con bò như vệ sinh cá nhân hay ăn sáng hay bàn tán chuyến đi và lịch trình ngồi quán ngta gần 4 tiếnghay 5 gì đó

Lát ss nHư đến thật là zui.. Lâu rồi ms gặp lại, ss vẫn cute như năm nào ts, nhìn ko già ra tẹo nào luôn.. Vẫn ăn ở Hanuri nha.. Nhưng lần này nhờ có app nên book cái là ngta ship food towiz tiênn ơi là tiện. Rồi sau đó lê lét tới The Voffee Housse ngồi ăn ăn và tám tám và uoobgs uống.. Từ 12h đến 3h chiều ấy. Cũng zui và thoả mái ở trong cõi lòng lắm lắn. Ai cũng háo hức về chuyến đi Thái. Lewts đến chợ bến tHành đổi tiền và đi taxi đến sân bay. Chiếc xe có chú tài xê zngưowif Bắc thật hoà đồng avf dễ gần.. Nói chuyện đc 1lát cũng hiểu về nhau nhiều lắn. Chú kể chuyện địa lý quê mình và nhận định chung chung của chú về các tỉnh ở VN khá hay. …. Bla bla lưowtn bỏ tỉ thứ….

Lúc pwr sân bay 9h 30 ms bay nhưng khoảng 4h30 đã có mặt rồi… Mình thấy ss Nguyên đến cũng hơi bất ngờ.. Và ss cũng rất dễ gần a.. Lúc đâu quen nhau có giao tiếp để lấy thông kin coe bản, sau đó liền rơi vào khoàng ko im lặng.. May mà lát sau bạn ss tới cũng là 1 ss Cass bias JE nha… Cũng đều đu cc HoMin hihi…
Lúc ss Thư đi vào là Đan đi sau… Mình bất ngờ đến mức cả team đều trầm trồ ồ lên á. Bình thường nhìn ngoài đời thôi, chứ mình chưa bik ngoài đời lại cao và đẹp như vậy. Nhìn thực sự rất hoà động, hoạt ngôn và thần thái người trưởng thành á còn nhìn lại mình đúng là chechow quá hà.

Lúc chờ lên máy bay đợi lâu đênz buồn ngủ
Check in chỗ bay cũng ko ngồi gần nhau đc nên rõ buồn
Rồi lúc bay thực sự mây qua snhiufh ù tai lắm ý.

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất /  Thay đổi )